Friday, February 8, 2013

10 ภัตตาคาร บนดาดฟ้าที่ดีที่สุดโลก

10 ภัตตาคาร บนดาดฟ้าที่ดีที่สุดโลก

Jumeirah Beach Hotel
อันดับที่ 1 Jumeirah Beach Hotel ดูไบ 

          โรงแรมสุดหรูที่ตั้งอยู่ริมชายหาดกว้างไกลสุดลูกหูลูกตา ที่ทำให้คุณสามารถกวาดสายตามองวิวทิวทัศน์ของทะเลกว้างใหญ่ รับลมทะเลที่พัดมาเย็นสบาย พร้อมกับรับประทานอาหารรสชาติเลิศที่เสิร์ฟท่ามกลางเพลงเบา ๆ รับรองว่ามีความสุขอย่าบอกใคร สนนราคาค่าห้องเริ่มต้นที่ 7,500 บาท

อันดับที่ 2 Le Bua at State Tower กรุงเทพมหานคร  

          ติดโผเป็น 1 ใน 15 กับเค้าด้วย สำหรับโรงแรมเลอบัว ที่ขึ้นชื่อเรื่องร้านอาหาร Sirocco บนชั้น 63 ของตึก คุณสามารถมองกรุงเทพยามค่ำคืนได้เต็ม ๆ ตา เพราะสูงลิ่วอย่าบอกใครเลยค่ะ สนนราคาค่าห้องเริ่มต้นที่ 4,200 บาท
Hotel de Rome
อันดับที่ 4 Bairro Alto Hotel เมืองลิสบอน ประเทศโปรตุเกส 

          เป็นโรงแรมที่สร้างในสไตล์โมเดิร์น โดยร้านอาหารจะอยู่บริเวณชั้น 6 ของโรงแรม ถึงแม้จะไม่สูงมาก แต่ก็ถือว่าบรรยากาศดีไม่น้อยเลยค่ะ สนนราคาค่าห้องพักเริ่มต้นที่ 9,600 บาท

Ritz-Carlton Hotel
อันดับที่ 5 Ritz-Carlton Hotel กรุงมอสโคว 

          ตั้งอยู่บนจตุรัส Red สามารถมองเห็นทิวทัศน์ริมน้ำ และรับลมแม่น้ำไปพร้อม ๆ กัน อาหารที่นี่จะเป็นอาหารญี่ปุ่นและอาหารประเภทย่างต่าง ๆ โดยแขกสามารถมานั่งชมบรรยากาศพร้อมกับฟังเพลงเบา ๆ กันที่นี่ สนนราคาค่าห้องพักเริ่มต้นที่ 13,500 บาท
NH Parque

อันดับที่ 6 NH Parque ฮาวานา ประเทศคิวบา

          โรงแรมแห่งนี้ก่อสร้างตามแบบสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของที่นี่ ที่ดูกลมกลืนกับโบสถ์และสิ่งก่อสร้างต่าง ๆ ของเมือง ทำให้ได้บรรยากาศและกลิ่นอายของความเก่าแก่ของเมือง ที่จะทำให้คุณประทับใจ สนนราคาค่าห้องพักเริ่มต้นที่ 4,900 บาท

Hotel Gansevoort
อันดับที่ 7 Hotel Gansevoort นิวยอร์ค 

          โรงแรมใจกลางมหานครนิวยอร์คที่เหมาะสำหรับคู่รักที่ชอบแสงสียามค่ำคืน และบรรยากาศสบาย ๆ ให้คุณได้ชมทิวทัศน์ริมแม่น้ำฮัดสันไปพร้อมกับทานเมนูแสนอร่อย สนนราคาค่าห้องพักเริ่มต้นที่ 15,000 บาท

Grand Hotel Central
อันดับที่ 8 Grand Hotel Central บาร์เซโลน่า 

          โรงแรมใจกลางบาเซโลน่า ที่ออกแบบมาให้มีบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติก เหมาะสำหรับคู่รักที่ชอบดื่มคอกเทลสบาย ๆ ริมสระว่ายน้ำ สนนราคาค่าห้องพักเริ่มต้นที่ 8,300 บาท

Hotel U Prince
อันดับที่ 9 Hotel U Prince ปราค 

          กลางกรุงที่มีสถาปัตยกรรมโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ โรงแรมนี้สามารถทำให้คุณรู้สึกว่ากำลังนั่งอยู่กลางเมืองโดยมีบรรยากาศ อบอุ่นของสถานที่และคนพื้นที่ที่แสนจะน่ารัก ให้คุณสัมผัสได้ถึงความเป็นเมืองเก่าได้อย่างชัดเจน สนนราคาค่าห้องเริ่มต้นที่ 6,500 บาท

Terrass Hotel
อันดับที่ 10 Terrass Hotel ปารีส  

          โรงแรมนี้ตั้งอยู่กลางกรุงปารีส คุณสามารถดื่มด่ำบรรยากาศยามค่ำได้ที่ร้านอาหารที่อยู่บนชั้น 7 ที่มองเห็นหอไอเฟลและแม่น้ำเซนได้อย่างเต็มตา สนนราคาค่าห้องพักเริ่มต้นที่ 8,400 บาท

อ้างอิง
http://travel.kapook.com/view16157.html

No comments:

Post a Comment